Những dịch vụ thi công nội thất phổ biến tại Nội thất Tín Hưng

Thi công nội thất Là quá trình triển khai toàn diện các công trình thực tế như thi công nội thất thô, phân chia không gian, lắp đặt nội thất, trang trí mỹ thuật trên nền thiết kế có sẵn. Trong bài viết tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu về dịch vụ này, chi tiết vui lòng tham khảo bảng Báo giá thi công nội thất trọn gói Công ty nội thất Tín Hưng.

Mục lục bài viết

Những dịch vụ thi công nội thất phổ biến tại Nội thất Tín Hưng

Thi công nội thất trọn gói

Nội thất Tín Hưng cung cấp dịch vụ cho khách hàng Thiết kế và thi công nội thất trọn gói Giúp bạn tiết kiệm thời gian, năng lượng và tiền bạc. Không cần phải lên kế hoạch thủ công, tìm kiếm vật liệu, đơn giá, tính toán chi phí, tìm kiếm chủ đầu tư, giám sát, v.v. mà nội thất Tín Hưng sẽ trực tiếp đảm nhận tất cả các công việc này.

Thi công nội thất trọn gói
Thi công nội thất trọn gói

Thi công phần thô

Thi công phần thô là bước đầu tiên thi công nội thất. Từ bước này, Nội Thất Tín Hưng sẽ tiến hành:

  • Kiểm tra về chất lượng hiện trạng của các hạng mục, thống kê các hạng mục cần phải cải tạo lại
  • Kiểm tra về bản vẽ mặt bằng hiện trạng của căn hộ.
  • Tư vấn cho khách hàng về các hạng mục xây lắp cần cải tạo, sau đó đi tới thống nhất các hạng mục cần phải làm.
  • Phá dỡ các hạng mục cần phải cải tạo lại.
  • Thi công nội thất các hạng mục đã phá dỡ.

Thi công phần thô

cấu trúc thô

Song song với quá trình này, Tín Hưng sẽ sản xuất các sản phẩm nội thất, mô hình bàn ghế, giường tủ,…

Lắp đặt, thi công và trang trí nội thất

Tùy thuộc vào từng dự án và khối lượng công việc, thời gian lắp đặt và hoàn thiện nội thất có thể mất vài ngày hoặc vài tuần. Lúc này, sản phẩm được sản xuất tại xưởng sẽ được vận chuyển và lắp đặt tại công trình.

Thứ tự bố trí nội thất sẽ ưu tiên cho những đồ cồng kềnh nặng hơn như giường, tủ, bàn ghế rồi đến những đồ nhỏ hơn.

lap dat thi cong hoan thien noi that 1
Lắp đặt, thi công hoàn thiện nội thất

hoàn thiện trang trí nội thất

Sau khi lắp đặt, thi công nội thất hoàn thiện xong sẽ tiếp tục hoàn thiện và bài trí các vật dụng trang trí như gương, đồng hồ, thảm, rèm,… Tivi, tủ lạnh và các đồ điện khác sẽ được xếp sau cùng để tránh va chạm, hư hỏng. .

hoan thien trang tri noi that 1
Hoàn thiện trang trí nội thất

Thi công nội thất theo yêu cầu

Đây là gói dịch vụ dành cho khách hàng đã có phiên bản Thiết kế nội thất Hay muốn thi công các phòng nhỏ riêng biệt như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,.. Nội thất Tín Hưng sẽ tự động cập nhật yêu cầu của từng khách hàng và tính ra đơn giá riêng cho từng công trình.

thi cong noi that theo yeu cau 1
Thi công nội thất theo yêu cầu

Thi công nội thất chung cư

Thi công nội thất chung cư có rất nhiều phong cách khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn: đHiện đại, sang trọng, tân cổ điển,… Mỗi phong cách đều có nét độc đáo riêng và là chủ đạo của 4 phong cách nội thất. Hầu hết khách hàng đều mong muốn tạo nên sự khác biệt và để lại dấu ấn cá nhân trong căn hộ của mình, và Nội thất Tín Hưng chắc chắn sẽ đáp ứng được những mong muốn này, là nơi bạn có thể an tâm, kiến ​​tạo tổ ấm mơ ước bằng cái tâm “chọn mặt gửi vàng”.

thi cong noi that chung cu 1
Thi-công-nội-thất-chung-cư

Nội thất của nhà phố

Nội thất của nhà phố Cần quan tâm để mang đến một không gian sống thoáng đãng, tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo yếu tố công năng và thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nội Thất Tín Hưng đã nghiên cứu và hoàn thiện giải pháp tốt nhất cho từng không gian nhà phố cụ thể. Với chúng tôi, sự tối giản các chi tiết rườm rà, cách sắp xếp nội thất khoa học và sáng tạo để không gian luôn tràn ngập ánh sáng và mảng xanh là những điểm mấu chốt giúp không gian nhà phố trở nên độc đáo và đẹp mắt nhất.

thi cong noi that nha pho 1
Thi công nội thất nhà phố

Thi công nội thất biệt thự

thi công nội thất biệt thự Ngay cả những đường nét nhỏ nhất cũng đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao, chi tiết và tinh tế để toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp và địa vị của gia chủ. Nội thất Tín Hưng nhận thi công nội thất biệt thự Và hoàn thành nhiều công trình biệt thự cao cấp tại Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu và các nơi khác. Với đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến một công trình vượt trên cả sự mong đợi của bạn.

thi cong noi that biet thu theo yeu cau 1
Thi công nội thất biệt thự theo yêu cầu

Các hạng mục trong thi công nội thất

Thi công nội thất phòng khách

Phòng khách được coi là bộ mặt của ngôi nhà vì đây là nơi thường xuyên tiếp đón bạn bè, người thân và là nơi gia đình quây quần trò chuyện. Vì vậy, không gian phòng khách cần thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Nội thất phòng khách bên cạnh việc bố trí những nội thất cơ bản như sofa, bàn cafe, kệ tivi, tủ thì cũng cần điểm thêm những món đồ trang trí khác như đèn chùm, tranh treo tường, chậu cây… để tô điểm thêm cho không gian.

thi cong noi that phong khach 1
Thi công nội thất phòng khách

Thi công nội thất phòng bếp

Vì những bữa cơm sum họp nên căn bếp chính là không gian giữ lửa hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, đây còn là không gian để chị em bày những công việc lặt vặt của mình. Vì vậy, khi nội thất nhà bếp Cần đảm bảo sắp xếp đồ dùng nấu nướng hợp lý nhưng vẫn giữ không gian thông thoáng, sạch sẽ.

thi cong noi that phong bep 1
Thi công nội thất phòng bếp

Tủ bếp là món đồ nội thất không nên bỏ qua vì vừa có thể lưu trữ được nhiều đồ lại có thể giúp tối ưu hóa không gian bếp. Có sẵn các kiểu tủ hình chữ L, hình chữ U, hình chữ I và các kiểu tủ khác, và nó cũng có thể là sự kết hợp giữa tủ và bàn. Ngoài ra, trên mặt bàn, tường khu vực bếp nên ốp đá hoa cương để dễ lau chùi.

Thi công nội thất phòng ngủ

Không gian phòng ngủ là chốn riêng tư để mỗi thành viên nghỉ ngơi sau một ngày dài căng thẳng. Vì vậy, nội thất phòng ngủ cần được thi công theo đúng bản vẽ thiết kế Đảm bảo yếu tố phong thủy.

thi cong noi that phong ngu 1
Thi công nội thất phòng ngủ

Thi công nội thất phòng ngủ Vị trí của cửa sổ và cửa ra vào là rất quan trọng. Bởi đây là yếu tố giúp căn phòng lấy được ánh sáng tự nhiên và không khí lưu thông tốt mà không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Đối với giường ngủ, nên ưu tiên chọn giường có kích thước phù hợp và làm bằng gỗ tự nhiên để đảm bảo an toàn và tất nhiên là để giấc ngủ được thoải mái và sâu hơn.

Bảng Giá Thi Công Nội Thất Cập Nhật Mới Nhất 2023

Bảng báo giá thi công nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách Điều này sẽ phụ thuộc vào cách bạn chọn vật liệu, thiết kế và số lượng đồ nội thất của bạn. Chi tiết vui lòng tham khảo bảng giá nội thất phòng khách Nội Thất Tín Hưng đã thực hiện những điều dưới đây.

Báo giá thi công nội thất phòng khách

Báo giá thi công nội thất phòng khách

Bảng giá thi công nội thất phòng ngủ

Giống nội thất phòng khách Đối với phòng ngủ, bảng giá cũng sẽ thay đổi tùy theo chất liệu, thiết kế và loại phòng của từng nhà. Hầu như giá Thi Công Master sẽ cao hơn so với phòng đơn, phòng em bé,… Chi tiết vui lòng tham khảo bảng giá bên dưới.

Báo giá thi công nội thất phòng ngủ của bố mẹ

Báo giá thi công nội thất phòng ngủ bố mẹ

Báo giá thi công nội thất phòng ngủ của bé

Báo giá thi công nội thất phòng ngủ em bé

Báo giá thi công nội thất phòng bếp

Phòng bếp là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao nên việc lựa chọn vật liệu nội thất chống ẩm, chống cháy là vô cùng cần thiết. Chi phí thi công nội thất phòng bếp có thể đắt hoặc rẻ tùy thuộc vào vật liệu mà bạn lựa chọn. Sau đây là bảng báo giá chi tiết của Nội Thất Tín Hưng.

Báo giá thi công nội thất phòng bếp

Báo giá thi công nội thất phòng bếp

Kinh nghiệm chọn công ty thiết kế thi công nội thất uy tín

Lựa chọn đơn vị thiết kế,thi công nội thất Uy tín quyết định 90% ngôi nhà hoàn thiện của bạn có đạt yêu cầu và chất lượng có như mong muốn hay không. Để đánh giá và cân nhắc nên lựa chọn đơn vị nào, dưới đây là một số tiêu chí bạn có thể tham khảo.

Kiểm tra chi tiết thông tin đơn vị và kinh nghiệm làm việc

Bước đầu tiên, hãy kiểm tra thông tin cơ bản về công ty để tìm hiểu về kinh nghiệm làm việc của họ trong lĩnh vực này. Tất nhiên, bạn nên tin tưởng vào những đơn vị thiết kế và thi công nội thất có bằng cấp trong ngành này. Bởi lẽ, trong thời buổi thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, những cty yếu kém, thiếu chuyên nghiệp sẽ dần bị đào thải. Vì vậy, khi lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất, yếu tố kinh nghiệm được đặt lên hàng đầu.

Xem đánh giá từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Không có gì bằng những đánh giá và xếp hạng từ những khách hàng sử dụng dịch vụ. Đặc biệt trong thời đại truyền thông kỹ thuật số phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc chia sẻ, chia sẻ và cảm nhận bất cứ điều gì trên mạng xã hội đang trở thành một thói quen sống. Muốn biết một đơn vị nào đó có tốt không, hoạt động ra sao, thái độ ra sao thì đừng ngại quan sát và lắng nghe thông tin đa chiều.

Hỏi ý kiến ​​gia đình và bạn bè

Phục vụ tốt người dùng và họ sẽ nói với bạn bè của họ. Nếu một người có trải nghiệm dịch vụ không tốt, họ cũng sẽ nói với bạn bè của họ. Ngoài việc tham khảo cộng đồng, hội nhóm, bạn cũng nên hỏi cảm nhận của những người thân xung quanh mình. Đây chắc chắn là những lời khuyên chân thành và hữu ích khi lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất cho ngôi nhà của mình.

tham khao y kien cua nguoi than ban be 1
Tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè

hỏi ý kiến ​​gia đình và bạn bè

Rà soát các công việc, dự án do đơn vị thực hiện

Nhiều trường hợp bản vẽ thiết kế và bản vẽ thi công khác nhau khiến công trình khó hoàn thành. Đối với một ngôi nhà có yêu cầu cao về kỹ thuật và thiết kế, các chi tiết tỉ mỉ và tinh xảo thì cần phải có một đội ngũ rất lành nghề và khả năng xử lý nhạy bén. Bằng chứng hữu hình nhất về năng lực của một công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín chính là những dự án, công trình mà họ thực hiện.

nghiem thu va ban giao cong trinh 1 1
Nghiệm thu và bàn giao công trình

Một đơn vị có khả năng thi công nhiều công trình với sự đa dạng về mẫu mã, phong cách sẽ phải có kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Lý do tại sao khách hàng chọn trang trí nội thất Tín Hưng

Nhà xưởng trực tiếp 500m2

Với nhà xưởng sản xuất trực tiếp rộng 500m2 đặt tại Hóc Môn cùng hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Nội thất Tín Hưng tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tinh tế, giá thành rẻ nhất đảm bảo làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.

Có xưởng sản xuất gỗ, máy móc hiện đại nhập khẩu Châu Âu

Có nhà máy sản xuất gỗ, máy móc hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu

Nhân sự có trình độ cao, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

Đội ngũ kiến ​​trúc sư với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề không chỉ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng ngôi nhà mà còn đưa ra những gợi ý hợp lý để bạn thiết kế và thi công nội thất hoàn hảo.

Bên cạnh đội ngũ kiến ​​trúc sư dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên sản xuất của Tín Hưng cũng là “cây đa, cây đề” trong ngành, họ luôn tận tâm với công việc, cẩn thận từng chi tiết để tạo nên những kiệt tác đầy hương vị nghệ thuật và đạt tính thẩm mỹ cao quý.

Đến với Tín Hưng, từ khâu khảo sát, thiết kế, thi công trang trí, quý khách sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của căn hộ.

Lến phối cảnh 3D

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, giám sát chặt chẽ quá trình sản xuất, Nội thất Tứ Gia luôn nỗ lực mang đến những mẫu nội thất chất lượng, hiện đại và phong cách nhất, đảm bảo giống 100% so với bản vẽ 3D. Được khách hàng công nhận.

nhung cong trinh tai noi that tu gia deu duoc thi 1
Những công trình tại Nội thất Tín Hưng đều được thi công giống 100 so với 3D

Tối ưu hóa chi phí xây dựng

Nguồn nguyên liệu sản xuất rõ ràng và được gia công trực tiếp tại xưởng, giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí từ khâu thiết kế, thi công nội thất Thực hiện xong mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

toi uu chi phi thi cong noi that 1
Tối ưu chi phí thi công nội thất

Tiến độ thi công cam kết

Nội Thất Tín Hưng có đội ngũ nhân viên đông đảo với nhà xưởng rộng, máy móc hiện đại, nguồn nguyên liệu sẵn có, tận tâm đảm bảo quy trình. Giao hàng đúng thời hạn và đảm bảo theo nội dung mà hai bên đã ký kết trong hợp đồng.

tien do thi cong dung cam ket 1
Tiến độ thi công đúng cam kết

Bảo hành 2 năm với bảo trì liên tục

Tín Hưng có quy chế bảo hành, bảo trì rất cụ thể và rõ ràng. Chất lượng luôn được đảm bảo với từng sản phẩm do Nội Thất Tín Hưng sản xuất. Vì vậy, chúng tôi mang đến cho khách hàng chính sách hỗ trợ bảo hành 2 năm và hỗ trợ bảo trì sản phẩm liên tục nhằm đảm bảo chất lượng nội thất luôn ở trạng thái tốt nhất.

bao hanh 2 nam bao tri lien tuc 1
Bảo hành 2 năm, Bảo trì liên tục

Quy trình thi công nội thất của Nội Thất Tín Hưng

Khảo sát mặt bằng và ký kết hợp đồng thi công

Qua quy trình đầu tiên này, Nội Thất Tín Hưng sẽ tiến hành khảo sát hiện trạng công trình nhằm tiếp nhận mong muốn của đối tác yêu cầu thi công nội thất. Các ý tưởng sau đó được phác thảo dựa trên bản thiết kế 2D và báo giá ước tính. Nếu cả hai bên hài lòng, họ sẽ đồng ý với các điều khoản và ký kết hợp đồng.

khao sat thuc te ky hop dong thi cong 1
Khảo sát thực tế ký hợp đồng thi công

Khảo sát,đo đạc Chuẩn bị thi công

Sau khi hai bên ký hợp đồng và thanh toán khoản phí đầu tiên, các kỹ sư và giám sát của Nội thất Tín Hưng sẽ tiến hành đo đạc lại thực tế, chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ xin phép thi công, lập bản vẽ kỹ thuật thi công trong nhà và tiến độ thi công chi tiết.

do dac khao sat chuan bi thi cong 1
Tối ưu chi phí thi công nội thất

Thi công và cải tạo phần thô

Giai đoạn này Tín Hưng sẽ bố trí nhân sự, thu thập vật tư để triển khai thi công xây dựng Các dự án được phát triển theo một mốc thời gian tổng thể. Khi đó, khách hàng sẽ thanh toán đợt 2 giá trị hợp đồng.

Thi công cải tạo phần thô

Xây dựng và tu sửa phần thô

Thi công trang trí nội thất

Kiến trúc sư nhận dự án sẽ Thiết kế nội thất Với bản vẽ 3D, tức là bản vẽ chi tiết. Giao tiếp với khách hàng để điều chỉnh những gì phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng.

thi cong trang tri noi that 1
Thi công trang trí nội thất

Vệ sinh, nghiệm thu và bàn giao

Sau khi hoàn thành thi công nội thất trọn gói xong, Nội Thất Tín Hưng sẽ tiến hành vệ sinh công nghiệp, sử dụng máy móc chuyên dụng để vệ sinh toàn bộ công trình. Kỹ thuật viên sẽ đến kiểm tra từng chi tiết để đảm bảo không có sai sót. Hoàn tất nghiệm thu các hạng mục thi công nội thất xong, Sau đó sẽ bàn giao cho khách hàng.

nghiem thu va ban giao cong trinh 2
Nghiệm thu và bàn giao công trình
nghiem thu va ban giao cong trinh 1 1
Nghiệm thu và bàn giao công trình

Nội Thất Tín Hưng đơn vị thi công nội thất uy tín

Hiện nay, trên địa bàn HCM có hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị uy tín nhất. Nội thất Tín Hưng Trong những năm qua, chúng tôi đã cố gắng, thử nghiệm và cải tiến để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho hàng trăm nghìn khách hàng.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành, Nội Thất Tín Hưng Với nền tảng nhân lực cực tốt và hệ thống cơ khí nhà xưởng luôn đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

  • Đội ngũ kiến ​​trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm của Nội Thất Tín Hưng luôn lắng nghe khách hàng và mang đến những sản phẩm thiết kế chất lượng nhất.
  • Nội thất Tín Hưng đồng hành cùng khách hàng hoàn thiện căn hộ từ giao nhận nhà đến thiết kế và thi công
  • Dịch vụ tư vấn tận tình giúp bạn đáp ứng ngân sách mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu
  • Sản phẩm nội thất được sản xuất trực tiếp đảm bảo chất lượng và giá cả cho mọi khách hàng
🔰️Thi công trong nhà 🟢 Giá xuất xưởng
🔰️Kinh nghiệm 🟢 200 căn hộ
🔰️Xây dựng căn hộ 🟢 thi công phòng khách
🔰️Xây dựng biệt thự 🟢 xây dựng nhà bếp
🔰️ Xây dựng nhà phố 🟢 thi công phòng ngủ

Sau đây chúng tôi gửi đến bạn thông tin về thi công nội thất, quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với Tín Hưng qua các hình thức sau:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG NỘI THẤT TÍN HƯNG

  • PGD: 133 TX43, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam
  • Trụ sở chính: 175/2B Ấp Đông 1, Xã Thới Tam Thôn, H. Hóc Môn, TP.HCM, Việt Nam
  • Chi nhánh: Số 55, Quốc lộ 774, Xã Tân Sinh, Huyện Tây An, Tỉnh Bình Thuận
  • ĐT: 0832 032 579

Hotline: 0832 032 579

 

6 thoughts on “Những dịch vụ thi công nội thất phổ biến tại Nội thất Tín Hưng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *