Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển

Thiết kế biệt thự tân cổ điển Nó mang đến cho ngôi nhà của bạn một phong cách độc đáo và riêng biệt. Thiết kế bắt mắt, pha chút nét đẹp kiến ​​trúc hiện đại đã khiến mẫu nhà này được các chủ đầu tư yêu thích trong thời gian gần đây.

word image 2541 1

Mục lục bài viết

Biệt thự tân cổ điển là gì?

Khi nhắc đến kiến ​​trúc tân cổ điển, tất nhiên người ta không thể bỏ qua những không gian ấn tượng mà mẫu nhà này mang lại.

Nếu như kiến ​​trúc cổ điển chú trọng đến những hình khối, phù điêu tinh xảo thì kiến ​​trúc tân cổ điển lại chú trọng đến những mảng khối nổi bật, mảng tường quy mô.

word image 2541 2

Mẫu biệt thự luôn đề cao hiệu quả thẩm mỹ tinh tế và tỉ mỉ trong thiết kế. Nó chỉ dễ nhận thấy ở kiến ​​trúc tân cổ điển, còn ở kiến ​​trúc cổ điển thì nó được tối giản, không gây cảm giác rườm rà, rối mắt.

word image 2541 3

Ngoại thất của ngôi biệt thự toát lên sự hài hòa, một sự hài hòa đầy mê hoặc, mềm mại mà vẫn trang nhã. Màu sắc chủ đạo của kiến ​​trúc tân cổ điển đa số là màu trắng tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao.

Hoặc để tạo thêm điểm nhấn, kiến ​​trúc sư thường sử dụng màu vàng – gam màu thường thấy trong các công trình hoàng gia xưa.

word image 2541 4

Tích hợp những đường nét phong cách của kiến ​​trúc cổ điển và tiếp thu những tư tưởng mới của kiến ​​trúc hiện đại, mẫu biệt thự tân cổ điển ngày càng trở nên phổ biến.

Các chi tiết được sắp xếp có thứ tự và hài hòa, tỷ lệ đẹp và hài hòa. Thay thế các mẫu bằng các đường gờ có thể giúp kiến ​​trúc ngôi nhà sạch sẽ và hấp dẫn hơn.

Những Mẫu Biệt Thự Tân Cổ Điển Đẹp Nhất Hiện Nay

Để bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn, chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu biệt thự tân cổ điển theo các loại hình phổ biến sau:

Mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng

Mẫu biệt thự nổi bật với mái thái màu trắng xám đậm phong cách. Ngoài ra, mối quan hệ giữa các cột vuông và cột tròn được đan xen tại vị trí sảnh. Bằng cách sử dụng các đường gờ, phào chỉ được sắp xếp một cách hài hòa, ngôi nhà trở nên thu hút hơn.

word image 2541 5

Để tạo thêm nét đặc sắc và thêm điểm nhấn cho biệt thự, gia chủ có thể sử dụng đèn chùm ở vị trí tiền sảnh. Đèn trang trí sẽ giúp ngôi nhà sáng bóng và đẹp hơn trong bóng tối.

word image 2541 6

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Điểm độc đáo của ngôi biệt thự là sử dụng gam màu trắng phong cách, kết hợp với mái ngói dốc. Kết cấu mái vòm hình bán cầu, cửa cuốn mang đậm nét đặc trưng của các công trình kiến ​​trúc Pháp.

word image 2541 7

Trong mẫu biệt thự này, toàn bộ khu vực sân được lát gạch để đảm bảo sự sạch sẽ cho ngôi nhà. Khéo léo sử dụng cửa kính xuyên suốt ngôi nhà giúp không gian thoáng đãng, mát mẻ hơn.

word image 2541 8

Ngoài ra, đối với phần móng nhà biệt thự, gia chủ có thể tham khảo lựa chọn loại đá lát móng nhà. Điều này giúp ngôi nhà chắc chắn hơn đồng thời chống rêu mốc, hạn chế nấm mốc và giúp kéo dài tuổi thọ cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Tiền sảnh của ngôi nhà sử dụng hệ thống cột vuông đan xen. Để tăng thêm vẻ đẹp, các kiến ​​trúc sư đã khéo léo lồng các chi tiết nhỏ ở đầu và cuối cột.

word image 2541 9

Cửa sổ cường lực kết hợp với ban công rộng rãi trồng nhiều cây xanh giúp gia chủ cảm nhận được vẻ đẹp yên bình của ngôi nhà.

word image 2541 10

Mặt tiền của ngôi biệt thự đơn giản, màu trắng với những ô cửa kính tràn ngập ánh sáng cho không gian. Việc sử dụng số lượng lớn đèn trang trí ở sảnh khiến ngôi nhà trông bắt mắt và ấn tượng hơn.

Lối đi trước nhà kết hợp với tiểu cảnh đẹp mắt tạo điểm nhấn bắt mắt.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng

Điểm đặc trưng của mẫu nhà này là sử dụng mái mansard dán ngói màu nâu sẫm. Bảng chữ nổi không mang lại cảm giác nặng nề, bức bí mà làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

word image 2541 11

Kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế khu vực trồng cây độc đáo quanh nhà khiến ngôi biệt thự trở nên độc đáo và nổi bật hơn.

word image 2541 12

Kiến trúc tân cổ điển và cách thiết kế khéo léo khiến căn biệt thự rộng lớn hơn bao giờ hết. Hoa văn tinh xảo, đường nét khéo léo làm tăng cảm giác sang trọng cho ngôi nhà.

Nó không chỉ tôn vẻ đẹp hoài cổ mà còn thể hiện khả năng sáng tạo của các kiến ​​trúc sư để tạo nên những công trình có giá trị riêng.

Tất cả các thiết bị không chỉ mang đến cho gia chủ một không gian sống có tính thẩm mỹ cao mà còn tạo nên một môi trường sống lý tưởng, phù hợp với nhu cầu và nhịp sống ngày nay.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp phù hợp với tính chất công trình

Mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp

Không gian biệt thự theo kiến ​​trúc Pháp, đối xứng. Các khối nhà được sắp xếp vô cùng sang trọng và hài hòa. Sự đan xen giữa các ô vuông và cột tượng, các đường phào chỉ càng làm cho ngôi nhà khỏe khoắn hơn và tôn thêm vẻ đẹp cổ kính.

word image 2541 13

Không chỉ chú trọng đến mỹ quan, để kéo dài tuổi thọ cho ngôi nhà, kiến ​​trúc sư còn khéo léo ốp đá ở dưới chân ngôi nhà để tránh rong rêu, bụi bẩn bám vào.

word image 2541 14

Kiến trúc ngôi nhà trở nên đặc biệt khi có những khối ban công rộng bằng cửa kính và khung sắt. Thêm vào đó, sự kết hợp giữa ngoại thất tươi sáng và mái thái nhiều màu sắc nổi bật khiến ngôi biệt thự kiểu Pháp này trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, không thể bỏ qua yếu tố quan trọng giúp ngôi nhà của bạn mát mẻ. Đó chính là cây xanh. Trên các ban công trong và ngoài biệt thự được trồng nhiều cây xanh mang đến không gian sống xanh mát.

Mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển

Căn biệt thự trở nên nổi bật và thoáng mát hơn với khoảng sân vườn đón gió trời. Sân vườn rộng rãi mang đến không gian sống lý tưởng.

word image 2541 15

Chăm sóc tỉ mỉ cho bãi cỏ, khuôn viên hoặc hồ nước giúp ngoại thất của tòa nhà hòa quyện với thiên nhiên để tạo nên nét thẩm mỹ tuyệt đẹp.

word image 2541 16

Biệt thự tân cổ điển không cầu kỳ như những công trình cổ điển nhưng vẫn nổi bật bởi vẻ độc đáo và tiện nghi.

Mặt tiền ngôi biệt thự có mái dốc, cũng như các chi tiết hoa văn và đường gờ được sử dụng cẩn thận.

Ngoại thất sử dụng khung cửa gỗ tối màu, kết hợp với cửa kính trong suốt, phù hợp để đưa ánh sáng ngoài trời vào không gian trong nhà. Nhờ đó, các không gian trong nhà cũng trở nên mát mẻ hơn bao giờ hết.

word image 2541 17

Ngôi biệt thự không kém phần thu hút với hệ tường rào kiên cố bắt mắt. Ngoài ra, hệ thống hàng rào chắc chắn, khỏe khoắn đảm bảo độ an toàn và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà với các hoa văn trên hệ thống trụ cổng.

Điều đáng chú ý là một số lượng lớn đèn LED trang trí được sử dụng trên hàng rào của ngôi nhà. Ý tưởng độc đáo này khiến ngôi nhà trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn khi về đêm.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp chia theo công trình mái

Mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái

Màu trắng tinh khiết luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ công trình nào bởi nó mang đến sự sang trọng. Mái thái sẫm màu, có độ dốc vừa phải phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở nước ta.

word image 2541 18

Ngoài ra, để tô điểm thêm cho ngôi nhà, tầng trệt được lát đá cao cấp, đồng màu với hệ thống khung cửa của ngôi nhà tạo thành một thể thống nhất.

word image 2541 19

Nếu ngôi nhà của bạn có phần móng thấp, gia chủ có thể tìm giải pháp tốt hơn bằng cách thiết kế cầu thang phá cách. Mái dốc hình chữ A giúp thoát nước mưa tốt, đồng thời duy trì nguồn nhiệt cho ngôi nhà.

Các cột trụ được chạm khắc nhiều họa tiết tạo điểm nhấn tôn lên gu thẩm mỹ tinh tế và trang nhã của gia chủ.

Mẫu biệt thự tân cổ điển mái Mansard

Theo quan niệm kiến ​​trúc cổ xưa, mái nhà được coi là chiếc mũ hay chiếc vương miện thể hiện địa vị của giới quý tộc. Các công trình mái Mansard nổi bật với phần mái sẫm màu kết hợp với những mái vòm đậm nét đặc trưng của kiến ​​trúc Pháp.

word image 2541 20

Với nhiều hình dạng khác nhau của tay vịn mang lại cảm giác thẩm mỹ độc đáo và làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Để ngôi nhà được an ninh tuyệt đối thì hệ thống cửa của ngôi nhà phải chắc chắn. Tuy nhiên, cổng không được làm mất đi sự hài hòa, mềm mại tổng thể của ngôi nhà.

word image 2541 21

Gia chủ có thể tạo điểm nhấn cho khuôn viên cổng bằng những hàng cột được thiết kế theo phong cách riêng để trồng cây cảnh và hoa. Vì vậy, nhìn tổng thể ngôi nhà sẽ không chỉ trở nên thật bề thế trong mắt gia chủ mà còn làm tăng vẻ đẹp cho căn biệt thự.

Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển Đẹp Của TÍN HƯNG

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp, sang trọng và lịch lãm năm 2023 của Tín Hưng dưới đây!

Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển 2 Tầng Anh Minh – Tại Bình Dương

Thông tin dự án

  • Chủ đầu tư: Ông Lê Hoàng Minh
  • Địa chỉ: Huyện Tân An, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Diện tích xây dựng: 11x19m
  • Trưởng nhóm thiết kế: Trần Đình Khả

word image 2541 22

Dự án có màu trắng quý phái và trang nhã nhìn từ xa. Hệ thống cột cùng với các đường gờ phào chỉ giúp công trình thêm thu hút và bắt mắt.

Kiến trúc mái Thái nổi bật với gam màu xám đẹp mắt. Độ dốc mái vừa phải để dễ thoát nước mưa. Ngoài ra, nó còn là một dạng kiến ​​trúc đặc trưng phù hợp với lối sống của người Việt Nam.

word image 2541 23

Lối vào chính được làm bằng gỗ tạo điểm nhấn đẹp mắt cho công trình. Cả cửa sổ và cửa trượt đều bằng kính khiến không gian biệt thự thoáng đãng, mát mẻ.

word image 2541 24

Anh Quốc – Biệt Thự Tân Cổ Điển Mái Thái Bình Phước

Thông tin dự án

  • Chủ đầu tư: Ông Lê Bảo Quốc
  • Địa chỉ thi công: Huyện Phú Riềng, Tỉnh Bình Phước
  • Diện tích xây dựng: 140m2
  • Trưởng nhóm thiết kế: Trần Đình Khả

word image 2541 25

Một lựa chọn khác cho bạn đọc yêu thích phong cách kiến ​​trúc này. Tông màu chủ đạo vẫn là màu trắng kết hợp với kiểu mái thái nhưng tầng trệt được cách điệu với các mảng màu khác tạo điểm nhấn mới lạ. Tuy nhiên, đường nét và kiểu dáng của các đường nét được thiết kế cẩn thận giúp bố cục cảm thấy hài hòa và tự nhiên.

word image 2541 26

Những bức tường vuông mang đến vẻ đẹp chắc chắn, cứng cáp. Sử dụng kết hợp các hệ cột khiến tổng thể ngôi biệt thự thêm phần sang trọng và ấn tượng.

Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển 3 Tầng Đẹp Tại Chính – Bình Dương

Thông tin dự án

  • Chủ đầu tư: Anh Chính
  • Địa chỉ thi công: Tỉnh Bình Dương
  • Diện tích xây dựng: 10x15m
  • Trưởng nhóm thiết kế: Trần Đình Khả

word image 2541 27

Căn biệt thự của anh Chinh thu hút ánh nhìn của mọi người qua đường với lối kiến ​​trúc độc đáo và đẹp mắt. Một khu vực ở tầng trệt được sử dụng làm nhà để xe. Hệ thống cửa kính trong suốt tạo điều kiện cho ánh sáng bên ngoài đi vào và giúp không gian trong phòng trở nên trong suốt hơn.

Ban công sắt rèn được sơn chống rỉ không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn giúp đảm bảo tuổi thọ cho công trình.

Chi tiết nội thất biệt thự 3 tầng tân cổ điển nhà anh Chính

Những căn biệt thự tân cổ điển của anh không chỉ ấn tượng về hình thức bên ngoài mà bên trong cũng vô cùng sang trọng và tiện nghi. Phong cách thiết kế nội thất của tòa nhà hài hòa và thống nhất với tòa nhà, tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ.

Nội thất bên trong biệt thự được sử dụng những vật liệu cao cấp và hướng đến sự sang trọng. Ngoài ra, việc sử dụng màu vàng nhạt làm tông màu chủ đạo giúp chúng ta liên tưởng đến vẻ đẹp của những công trình kiến ​​trúc hoàng gia cổ kính.

 

Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển Kiến Trúc Châu Âu Chú Đắc – Đồng Nai

Thông tin dự án

  • Khách hàng: Chú Việt
  • Vị trí: Tỉnh Đồng Nai
  • Phong cách thiết kế: Kiến trúc Châu Âu
  • Diện tích: 8×18,5m
  • Quy mô: 3 tầng
  • Năm sản xuất: 2019

word image 2541 28

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp của kiến ​​trúc Châu Âu thì hãy chọn ngay mẫu biệt thự này nhé. Thu hút bởi gam màu trắng đơn giản, kết hợp với hệ thống cột tròn ở tiền sảnh, công trình toát lên vẻ bắt mắt và sang trọng.

word image 2541 29

Ngoài ra, lối đi phào chỉ chạy xuyên suốt toàn bộ ngôi biệt thự tạo nên nét đẹp đặc trưng của kiến ​​trúc tân cổ điển. Sử dụng màu sắc hài hòa mang lại tính mỹ quan cao.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển kết hợp mái Mansard nhà chị Thoa-Bình Thuận

Thông tin dự án

  • Chủ đầu tư: Chị Thoa
  • Địa chỉ thi công: Đức Linh, tỉnh Bình Thuận
  • Diện tích: 12x12m
  • Quy mô: tầng hầm tầng 1, tầng 2
  • Năm sản xuất: 2019

word image 2541 30

Màu trắng tinh khôi là điểm nhấn của căn biệt thự tân cổ điển này. Để tạo điểm nhấn bắt mắt, màu xanh được xen kẽ một cách tinh tế. Ngoài ra ban công sắt rèn sang trọng càng làm cho công trình thêm phần uy nghiêm. Ngoài ra, không gian ngoại thất còn vô cùng cuốn hút do cách sắp xếp và lựa chọn cây cảnh.

word image 2541 31

word image 2541 32

Thiết kế biệt thự 1 tầng tân cổ điển cho chị Qian Jianghou

Thông tin dự án

  • Chủ đầu tư: Cô Hầu
  • Địa chỉ xây dựng: Tỉnh Tiền Giang
  • Diện tích: 11x13m
  • Quy mô: Hầm 1, Hầm 1
  • Năm sản xuất: 2019

word image 2541 33

Để đảm bảo an toàn và tạo sự vững chãi cho tổng thể ngôi biệt thự, cổng sử dụng các trụ cột to, đẹp, màu sắc đơn giản. Các đường chạy dọc theo chân mái, kết hợp các đường sắc thái. Ngoài ra, tầng 1 được ốp vàng nhạt tạo điểm nhấn mới lạ.

word image 2541 34

word image 2541 35

Thiết Kế Penthouse Tân Cổ Điển Của Anh Hoàng – Phan Thiết

Thông tin dự án

  • Chủ đầu tư: Anh Hoàng
  • Địa chỉ thi công: TP Phan Thiết
  • Diện tích xây dựng: 14x16m
  • Quy mô: 1 hầm, 1 lầu, 1 áp mái
  • Năm sản xuất: 2019

word image 2541 36

Điều đầu tiên gây ấn tượng với mọi người về ngôi biệt thự chính là tiền sảnh được sử dụng rất nhiều đèn trang trí. Ý đồ này giúp tòa nhà trở nên lung linh hơn khi về đêm. Đường may và đồ họa được chạm khắc bằng tay tỉ mỉ. Chi tiết này mang đến sự mềm mại, uyển chuyển cho ngôi biệt thự tân cổ điển này. Ngoài ra, màu sắc được cân bằng một cách đáng kinh ngạc giữa hai gam trắng và đen, đầy hài hòa. Các cột vuông, cột ở sảnh được đan xen làm tăng vẻ đẹp và sự vững chãi.

word image 2541 37

word image 2541 38

Anh Khánh – Thiết kế biệt thự tân cổ điển mặt tiền 8m tại Bến Tre

Thông tin dự án

  • Chủ đầu tư: Anh Khánh
  • Địa chỉ thi công: Tỉnh Bến Tre
  • Diện tích xây dựng: 8x12m
  • Quy mô: tầng hầm tầng 1, tầng 2
  • Năm sản xuất: 2019

word image 2541 39

Nếu muốn tự mình tạo nên một công trình vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn công năng mà không có mặt tiền rộng, bạn có thể tham khảo mẫu biệt thự tân cổ điển mặt tiền 8m. Màu vàng nhạt được kết hợp với màu xám nổi bật của mái ngói. Ban công đơn giản, nhưng không kém phần phong cách. Ngoài ra, chuyển đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cũng là phương án được nhiều gia chủ lựa chọn.

word image 2541 40

Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển 11x12m Của Anh Thịnh – Đắk Lắk

Thông tin dự án

  • Chủ đầu tư: Anh Thịnh
  • Địa chỉ thi công: Tỉnh Đắk Lắk
  • Diện tích xây dựng: 11x12m
  • Quy mô: Hầm 1, Hầm 1
  • Năm thực hiện: 2020

word image 2541 41

Do kiến ​​trúc đồ sộ nên ngôi biệt thự nổi bật so với các công trình xung quanh. Các bức phù điêu với hoa văn gọn gàng, chi tiết. Sảnh đón sử dụng hệ thống các khối trụ mang đến sự vững chãi, chắc chắn. Màu sắc chủ đạo của tòa nhà là nhẹ nhàng. Màu sắc được sử dụng hài hòa tạo điểm nhấn đẹp mắt.

word image 2541 42

Biệt thự tân cổ điển 2 mặt tiền của chị Hân-Bình Định

Thông tin dự án

  • Chủ đầu tư: Chị Hân
  • Địa chỉ thi công: Bình Định
  • Diện tích xây dựng: 650m2
  • Phong cách thiết kế: Kiến trúc Pháp
  • Quy mô: Hầm 1, 3 lầu
  • Năm sản xuất: 2019

word image 2541 43

Tổng thể công trình là một tổng thể hài hòa mang đến vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ cho ngôi biệt thự tân cổ điển 2 mặt tiền. Công trình mang vẻ đẹp của kiến ​​trúc Pháp, tuy lược bỏ những chi tiết hoa văn, gờ phào nhưng vẫn mang nét đẹp của kiến ​​trúc hiện đại, đơn giản nhưng khác biệt. Ngoài ra, tính đối xứng của công trình biệt thự cũng được thể hiện rõ. Sự đối xứng qua hình khối, độ cao và một số chi tiết giúp tổng thể trở nên nổi bật và độc đáo.

word image 2541 44

word image 2541 45

Những Yếu Tố Quan Trọng Để Sở Hữu Biệt Thự Tân Cổ Điển Đẹp Và Sang Trọng Nhất

Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự Tân Cổ Điển

Đối với mỗi công trình, xây dựng được coi là giai đoạn quan trọng nhất, đặt nền móng cho việc xây dựng ngôi nhà. Như vậy đối với kiến ​​trúc tân cổ điển không có nhiều khác biệt so với kiến ​​trúc cổ điển.

word image 2541 46

Thay vì tập trung vào các phù điêu và hoa văn nặng nề, kiến ​​trúc tân cổ điển được tối giản về hình thức, giúp giảm bớt cảm giác lộn xộn. Thay vào đó, các kiến ​​trúc sư sẽ tập trung vào việc thiết kế các hệ thống cột và vòng tròn lớn, đan xen để nhấn mạnh vào hệ thống tường và cột.

Một điểm đặc biệt nữa là đối với những công trình mang phong cách tân cổ điển, các kiến ​​trúc sư có xu hướng không quá chú trọng vào việc làm nổi bật các chi tiết nhỏ mà tập trung vào các hình khối điêu khắc. Điều này nhằm mang lại sự uy nghi và lộng lẫy.

Ngoài ra, kiến ​​trúc tân cổ điển rất chú trọng đến các yếu tố cân bằng. Các chi tiết được lựa chọn kỹ lưỡng theo những tỷ lệ nhất định để đảm bảo yếu tố cân đối của ngôi nhà.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Nội thất tân cổ điển thường được đánh giá cao bởi chúng mang đến không gian sống hoàn hảo cho gia chủ.

word image 2541 47

Nội thất phải hài hòa với ngoại thất. Các phòng và không gian của ngôi nhà cần phải thống nhất về phong cách và màu sắc. Đại diện tiêu biểu của kiến ​​trúc tân cổ điển là sự nhẹ nhàng, thoải mái nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng, lịch lãm của loại hình kiến ​​trúc này.

Về màu sắc nội thất trong nhà cần chú ý đến các khối màu. Hoạ tiết cũng cần được sắp xếp theo những quy tắc riêng để tạo thành một tổng thể độc đáo.

word image 2541 48

Trong nội thất căn phòng nên ưu tiên cho những không gian quan trọng như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ có view đẹp ra bên ngoài.

word image 2541 49

Các chi tiết nội thất trong nhà cũng cần chú ý đến vẻ đẹp của sự tối giản, hay vẻ đẹp toát lên từ chính đồ nội thất. Các chi tiết trang trí cũng rất quan trọng trong căn phòng.

Cho dù đó là một chiếc đèn chùm, một bức tranh tường hay một chiếc bình, tất cả chúng đều được thiết kế để tôn lên vẻ đẹp của nội thất trong ngôi nhà của bạn. Vì vậy, khi thiết kế và lựa chọn nội thất, chúng ta phải chú ý đến những chi tiết trang trí “quyền lực” này.

Thiết kế sân vườn biệt thự tân cổ điển

Cảnh quan sân vườn của ngôi nhà cũng là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Một phong cách sống với không gian sống xanh, đi đôi với tiểu cảnh bắt mắt đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ.

word image 2541 50

Không gian sân vườn đã giúp các kiến ​​trúc sư bố trí thêm tiểu cảnh, khu vui chơi giải trí theo ý muốn của gia chủ. Tiểu cảnh sân vườn đẹp bao gồm hồ thủy sinh, bể bơi, khu trồng hoa, cây cảnh giúp chủ nhân có một không gian sống gần gũi với thiên nhiên hơn.

word image 2541 51

Ngoài ra, sân vườn không chỉ là nét đẹp của biệt thự mà còn là không gian thỏa mãn sở thích của gia chủ.

Một chiếc bàn, một chiếc ghế đơn giản và một khay trà là không gian để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi ở nhà.

Và đây cũng là không gian sống lý tưởng được nhiều chủ nhân theo đuổi trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

vật liệu xây dựng

Khác với kiến ​​trúc cổ điển, kiến ​​trúc tân cổ điển luôn khuyến khích sự kết hợp giữa các loại vật liệu để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho công trình. Vẻ đẹp của kiến ​​trúc cổ kính kết hợp với vật liệu mới tạo nên sự độc đáo và mới lạ cho công trình.

word image 2541 52

Mỗi chất liệu đều mang một vẻ đẹp riêng, qua cách thiết kế và sử dụng của kiến ​​trúc sư sao cho ngôi nhà mang vẻ đẹp hoàn hảo và ấn tượng nhất.

Về chất liệu nội thất, các chất liệu như nhung, gấm cao cấp, gỗ tự nhiên luôn sang trọng, tạo nên một công trình hoàn hảo nhất.

Chi phí thiết kế và xây dựng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị và giá cả sẽ dao động tùy theo kinh nghiệm và độ khó thiết kế, thi công.

Đối với một công trình biệt thự tân cổ điển tại Tín Hưng sẽ có mức giá dao động khoảng 3.800.000/m2 đã bao gồm phần thô và nhân công hoàn thiện.

Mặt khác, đối với dự án bao trọn gói (đã hoàn thiện) giá sẽ là 6.000.000/m2. Và đơn giá này đã bao gồm toàn bộ bản vẽ 2D, 3D của chủ nhà.

Do đó, mỗi đơn hàng sẽ có một mức giá khác nhau. Gia chủ cần tìm hiểu kỹ về nhà thầu để tránh tình trạng bị bán với giá thiết kế và xây dựng cao hơn giá trị thực của ngôi nhà.

 

60 thoughts on “Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển

  1. Hưng Trần says:

    Mình thấy mấy mẫu nhà ống SBS thiết kế ít thấy bố trí khu vực dành cho bà thờ ông địa ông thần tài, Tín Hưng cho mình hỏi nên bố trí bàn thờ này ntn cho hợp lý ở khu vực tầng trệt ạ?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *