Top 30+ Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 2 3 tầng đẹp, hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp mang đến một không gian sống tao nhã tràn ngập thiên nhiên cây xanh. Xu hướng xây dựng biệt thự nhà vườn đẹp, hiện đại đã mang đến những ấn tượng mới cho gia chủ. Hiện đây được coi là xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại đang càn quét thị trường. Trong bài viết dưới đây, Nhà đẹp Tín Hưng sẽ mang đến cho bạn những mẫu biệt thự nhà vườn đẹp được ưa chuộng nhất năm 2023, đừng bỏ lỡ bài viết nhé!

Biệt thự sân vườn là gì?

Thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp, hiện đại gần đây đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình. Mẫu biệt thự này chủ yếu được xây dựng trên diện tích đất rộng. Ngoài ra, kết hợp với các khu vườn xung quanh, tiểu cảnh, đài phun nước và các cảnh quan khác, nó làm cho cảnh quan trở nên đặc sắc hơn. Đây cũng là một cách để phân biệt với cách gọi Mẫu Biệt Thự Phố – Kiểu biệt thự có sân vườn diện tích nhỏ. Mô hình này phù hợp với những gia đình có nhu cầu nghỉ dưỡng lớn hơn nhu cầu ở.

Mẫu biệt thự vườn mái thái 2 tầng đẹp, hiện đại

Biệt Thự Nhà Vườn 2 Tầng Mái Thái Đẹp Và Hiện Đại

Những vấn đề cần lưu ý trong thiết kế biệt thự nhà vườn hiện đại

Bản vẽ biệt thự vườn hiện đại kiểu dáng độc đáo đạt chuẩn phổ thông. Khi xây biệt thự cần lưu ý một số điều sau:

Cho thiết kế kiến ​​trúc nhà vườn

Biệt thự nhà vườn cần chú ý đến phong cách thiết kế khi lên ý tưởng. Bởi nó là yếu tố xuyên suốt tạo nên lớp vỏ bọc hài hòa và ấn tượng cho ngôi biệt thự. Hiện nay mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển đang càn quét thị trường. Ngoài ra, phong cách hiện đại hay phong cách Á Âu đều được gia chủ lựa chọn kỹ càng trước khi thiết kế và thi công.

Càn xác định phong cách của biệt thự sân vườn trước khi bắt tây vào thực hiện

Cần xác định phong cách biệt thự vườn trước khi tiến hành thực hiện

Bạn đang cần trả lời câu hỏi biệt thự nhà vườn đẹp cần bao nhiêu tầng? Số tầng sẽ là cơ sở để bạn có những ý tưởng độc đáo, mới lạ về không gian sống cho ngôi nhà của mình. mẫu hiện tại thiết kế biệt thự tân cổ điển Hay những ngôi nhà vườn 1 tầng được sử dụng rộng rãi. Hầu hết các biệt thự đều được xây dựng trên diện tích rộng, nhưng phần lớn diện tích là sân vườn. Vì vậy, gia chủ cần có sự phân chia hợp lý để tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng nhất.

Mẫu biệt thự vườn mái thái được tạo nên sự sang trọng, hiện đại

Mẫu biệt thự vườn mái Thái sang trọng, hiện đại

Đối với thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại

Sân vườn biệt thự hiện đại cần phù hợp thiết kế kiến ​​trúc bên trong ngôi nhà này. Tránh tình trạng bố trí không khoa học ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ. Ngoài việc đảm bảo yếu tố Phong thủy trong thiết kế sân vườn cũng cần tận dụng diện tích hợp lý, vừa đủ để bố trí tiểu cảnh. Tránh tình trạng diện tích tận dụng quá lớn khiến tổng thể thiết kế biệt thự nhà vườn thiếu tính khoa học.

Khi thiết kế phần sân vườn của biệt thự cần phân chia diện tích hợp lý

Khi thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại cần phân chia diện tích hợp lý

Sân vườn biệt thự hiện đại cần nhiều cây xanh, thảm và hồ nước mini. Đồng thời, nó được phản ánh hoàn hảo trong thiết kế và màu sắc phù hợp của chính nó. Cấu trúc sân vườn được bố trí đối xứng để sân vườn đẹp nhất từ ​​đó làm tổng thể công trình thêm phần thu hút.

Mẫu biệt thự đẹp, hiện đại

Biệt thự đẹp, hiện đại với diện tích sân vườn rộng rãi, thoáng mát

Yếu tố phong thủy cho biệt thự sân vườn

Khi xây nhà, yếu tố phong thủy là vấn đề cốt lõi nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Đặc biệt trong thiết kế biệt thự sân vườn đẹp vấn đề này càng cần được xác định và phân chia rõ ràng để có một không gian sống ấn tượng. Gia chủ cần xác định hướng gió, hướng nước chảy hay lượng nắng chiếu vào nhà. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ sau này. Kiến trúc sư phải nắm bắt vị trí, khí hậu, hướng gió để bố trí hợp lý.

Biệt thự vườn đẹp là khi đảm bảo yếu tố phong thủy

Biệt thự nhà vườn đẹp là khi yếu tố Phong Thủy được đảm bảo

Gia chủ có thể lựa chọn các mẫu biệt thự vườn kiểu mái thái, mái bằng, mái dốc. Miễn là sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia chủ và cân bằng các yếu tố Phong Thủy.

Tổng Hợp Thiết Kế Sân Vườn Biệt Thự Đẹp Và Hiện Đại

Biệt Thự Nhà Vườn 1 Tầng

Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng hiện đại, thích hợp cho những người không thích trèo cao. Chỉ với không gian một tầng, bạn có thể bố trí đầy đủ nội thất cho các phòng chức năng hoàn hảo. Đồng thời, phần sân vườn có thể đa dạng miễn là tạo cảm giác thoải mái. Các mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng ấn tượng cho khách hàng tham khảo:

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng như khu nghỉ dưỡng cao cấp

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng cao cấp như resort

Biệt thự vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Biệt thự vườn 1 tầng 4 phòng ngủ kiến ​​trúc mở ấn tượng

Cần đảm bảo sự hài hòa giữa kiến ​​trúc biệt thự và sân vườn. Tránh tình trạng phân chia không hợp lý và ảnh hưởng đến mỹ quan của ngôi biệt thự. Xây dựng bố cục hợp lý là cách tạo nên một không gian sống phong cách và tiện nghi. Mẫu biệt thự vườn hiện đại mái thái mang nét thẩm mỹ độc đáo, quyến rũ.

Màu xanh tự nhiên tạo nên không gian sống dễ chịu, thoải mái

Màu xanh thiên nhiên tạo không gian sống dễ chịu, thoải mái

Vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng của mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp, hiện đại

Vẻ đẹp trang nhã, sang trọng của mẫu thiết kế biệt thự vườn hiện đại duyên dángCách kiến trúc biệt thự đồng điệu với khoảng sân vườn mang đến sự đồng điệu ấn tượng

Cách kiến ​​trúc biệt thự hài hòa với sân vườn tạo nên sự hài hòa ấn tượng

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Vườn Mái Thái

Mái Thái là kiểu mái được sử dụng phổ biến trong các bản vẽ biệt thự vườn đẹp hiện nay. Ở biệt thự nhà vườn, màu sắc và số lớp mái có thể thay đổi linh hoạt. Điều này đã tạo nên một không gian sống hiện đại khiến khách hàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Màu sắc mái có thể lựa chọn phù hợp với bản mệnh gia chủ

Màu sắc mái có thể lựa chọn phù hợp với mệnh của gia chủ

Biệt thự mái thái 3 tầng

Biệt thự mái thái 3 tầng, phần mái thi công đảm bảo phong thủy

Nhiều mẫu biệt thự nhà vườn mái thái 1 tầng có thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng vẫn được ưa chuộng trong mắt khách hàng. Sự kết hợp giữa kiến ​​trúc và không gian xanh khiến ngôi biệt thự trở nên đặc sắc hơn. Đặc biệt màu sơn ngoại thất cần lựa chọn kỹ càng sao cho hài hòa với màu xanh của sân vườn.

Thiết kế kiến trúc biệt thự đòi hỏi sự đồng điệu trong phối cảnhThiết kế kiến ​​trúc biệt thự cần phối cảnh hài hòa

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp, tinh tế với gara để ô tô

Biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp tinh tế có gara để xe

Những ô cửa kính giúp gia chủ có thể quan át dễ dàng xuống khoảng sân vường

Cửa sổ kính giúp gia chủ dễ dàng quan sát khu vườn

Thiết Kế Biệt Thự Nhà Vườn 2 Tầng Đẹp Và Hiện Đại

Các mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại được xây dựng trên các lô đất có diện tích lớn nhỏ khác nhau. Tòa nhà 2 tầng, hoàn toàn đủ khả năng tạo dấu ấn sáng tạo vượt trội. Ngoài ra, vị trí thông tầng có thể kết hợp với cây xanh tự nhiên để tạo không gian sống thoải mái, dễ chịu.

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp, hiện đại

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Sân Vườn Đẹp, Hiện Đại

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng trên đất 500m2

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái bằng đẹp trên lô đất 500m2.Hồ bơi ngoài trời của biệt thự 2 tầng tạo nên sự tiện nghi, sang trọng

Bể bơi ngoài trời biệt thự 2 tầng tạo sự tiện nghi và sang trọng

Tính hiện đại của thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp thể hiện ở cách bài trí tiểu cảnh. Gia chủ có thể kết hợp bể bơi và sân vườn với nhau, giống như một resort thu nhỏ. Điều này giúp gia chủ có được môi trường sống tiện nghi nhưng cũng tinh tế trong từng chi tiết.

Màu sơn ngoại thất và tiểu cảnh đồng điệu của mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng mái thái

Màu sơn ngoại thất và tiểu cảnh phối hợp với mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái tháiBiệt thự vườn 2 tầng đẹp

Biệt thự vườn 2 tầng đẹp gam màu pastel tươi sáng

Thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng

Biệt thự nhà vườn 3 tầng thường được bố trí sân vườn cân đối với ngôi nhà. Sự kết hợp hài hòa và thống nhất tạo nên một không gian sống phong cách và trang nhã. Sự tinh tế của màu xanh được phân bổ đều trong từng chi tiết, rất ấn tượng. Màu sắc ngoại thất cũng được chủ nhân lựa chọn hài hòa với sân vườn.

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp có sân vườn rộng rãi

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng 5 phòng ngủ

Thiết kế biệt thự vườn 3 tầng 5 phòng ngủ

Có rất nhiều mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại 3 tầng mang phong cách kiến ​​trúc đơn giản, trong sáng để bạn lựa chọn. Tuy đơn giản nhưng khi đặt vào tổng thể lại tạo nên nét thẩm mỹ hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, khoảng sân rộng giúp gia chủ trồng nhiều cây xanh và bố trí chỗ để xe độc ​​đáo.

Không gian biệt thự được tô điểm bằng vẻ đẹp cổ kính, cuốn hútKhông gian biệt thự điểm xuyết vẻ đẹp cổ kính, duyên dáng

Thiết kế kiến trúc biệt thự vườn 3 tầng mới lạ, hấp dẫn

Mẫu thiết kế kiến ​​trúc biệt thự vườn 3 tầng mới lạ và duyên dáng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển

Màu sơn ngoại thất đơn giản nhưng trang nhã

Mẫu Biệt Thự Sân Vườn Mini

Mẫu thiết kế biệt thự vườn mini đẹp, hiện đại được xây dựng với số lượng 1 tầng. Phương pháp xây dựng này không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà, nhưng tạo ra một bầu không khí độc đáo. Được bao quanh bởi cây xanh tự nhiên, tầm nhìn ra khoảng sân dẫn vào biệt thự. Vẻ đẹp tiềm ẩn và huyền bí của ngôi biệt thự nằm trọn trong mảng xanh thiên nhiên. Những cái này mẫu biệt thự mini “Đơn giản tạo nên sự khác biệt”.

Biệt thự mini 1 tầng đẹp

Biệt thự mini 1 tầng đẹp có sân vườn rộng thoáng

Mẫu biệt thự mini

Những mẫu biệt thự mini với kiến ​​trúc mái thái độc đáo giúp tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà

Gia chủ lựa chọn biệt thự sân vườn mini đẹp hiện đại hoàn toàn theo nhu cầu của bản thân. Bạn có thể thêm màu sắc cho ngôi nhà bằng cách tạo ra một bảng màu ấn tượng. Đồng thời, thiết kế ngôi nhà bộc lộ “cái tôi” của gia chủ, nâng cao cá tính và gu thẩm mỹ. Đây cũng là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn trong thời gian gần đây.

Mẫu biệt thự vườn mini kiểu Pháp 1 tầng đơn giản, hiện đại

Mẫu biệt thự vườn mini 1 tầng kiểu Pháp đơn giản mà hiện đạiBiệt thự tân cổ điển đẹp

Biệt thự tân cổ điển đẹp kết hợp gara ô tô tiện nghi

Mẫu biệt thự vườn mái thái 1 tầng mang đến không gian sống thời thượng, tiện nghi

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng mái thái mang đến không gian sống phong cách và tiện nghi

Tín Hưng Hi vọng có thể mang đến cho bạn đọc cái nhìn ấn tượng qua những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp và ấn tượng mà chúng tôi đã chia sẻ. Hy vọng đây là những ý tưởng độc đáo để thiết kế ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, chúng tôi luôn hỗ trợ thiết kế và thi công những công trình mang đậm dấu ấn gia chủ. Vui lòng liên hệ hotline 0832.032.579 Được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *